Top 10 đơn vị cho thuê máy chủ tốt nhất Việt Nam

Sở hữu được một server riêng với tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp là vấn đề được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy chủ. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về top 10 công ty cho thuê máy chủ tốt nhất Việt Nam. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được cho mình một đơn vị đối tác uy tín. 

Mona Media – Đơn vị cho thuê máy chủ hàng đầu Việt Nam

Mona Media - Đơn vị cho thuê máy chủ hàng đầu Việt Nam

Công ty Mona Media là đơn vị cho thuê máy chủ tốt nhất tại Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi sử dụng dịch vụ của Mona Media, khách hàng sẽ được toàn quyền sử dụng tài nguyên, không phải share với bất kỳ ai. Nhờ vậy mà giúp cho website có được tốc độ load nhanh, ổn định và đạt hiệu quả cao.

Một ưu điểm của dịch vụ cho thuê Server của Mona Media chính là độ bảo mật cao. Khách hàng sử dụng phần cứng Server hoàn toàn chính hãng, linh kiện được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đặc biệt, hệ thống Server của Mona được đặt tại Datacenter, điều kiện làm mát đạt chuẩn với camera giám sát 24/7.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Mona sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý máy chủ từ xa. Cụ thể, bạn sẽ nhận được một thiết bị KVM remote để quản lý Server từ xa. Việc sử dụng KVM Remote không quá phức tạp nên tất cả khách hàng đều có thể sử dụng được.

Thông tin liên hệ của Mona Media:

Mona Host – Công ty cho thuê máy chủ uy tín, chuyên nghiệp nhất TP.HCM

Mona Host hiện là một trong những đơn vị cho thuê Server uy tín, chất lượng thuộc top đầu ngành. Bên cạnh việc cho thuê máy chủ, đơn vị còn cung cấp dịch vụ Hosting chuyên nghiệp, đăng ký tên miền cao cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù gia nhập vào thị trường không lâu nhưng nhờ có nền tảng vững chắc, nguồn tài nguyên khổng lồ cùng đội ngũ nhân viên chủ lực có chuyên môn, nghiệp vụ cao mà Mona Host đã vươn lên lọt top 5 nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Những ưu điểm vượt trội của Server do Mona Host cung cấp:

  • Sử dụng ổ cứng SSD, tốc độ truy xuất dữ liệu gấp 10 lần
  • An toàn và bảo mật dữ liệu toàn diện
  • Lưu trữ không giới hạn
  • Đa dạng hệ điều hành như CentOS; Ubuntu Server; Windows Server; Windows 7,8,10;…
  • Toàn quyền kiểm soát máy chủ với quyền quản trị không giới hạn

Chưa dừng lại ở đó Mona Host còn cung cấp nhiều gói dịch vụ với các mức giá khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình. Muốn hợp tác với Mona Host liên hệ đến:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 2, 1073/23 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mắt Bão – Nhà cung cấp máy chủ uy tín tại Việt Nam

Đây là một nhà cho thuê máy chủ tốt nhất Việt Nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Công ty được người dùng đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực truyền thông – marketing. Bao gồm như trung tâm dữ liệu, cung cấp cho thuê máy chủ, server, đăng ký tên miền quốc tế và Việt Nam…Ngoài ra, MatBao còn cung cấp cho thuê một dịch vụ khác nhau như nhân sự, chăm sóc khách hàng,…

Liquid Web – Đơn vị cho thuê máy chủ chuyên nghiệp

Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ với nhiều gói dịch vụ như:

  • Quản lý đầy đủ (fully managed).
  • Tự quản lý (self-managed).
  • Quản lý lõi (core managed).

Mỗi server của Liquid Web tối thiểu lên đến 6GB RAM, 2TB dung lượng lưu trữ đĩa cứng và 5TB băng thông mỗi tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được rất nhiều dịch vụ đi kèm như offsite, bản quyền cPanel/Plesk miễn phí,…Một lưu ý cho khách hàng khi lựa gói cho thuê dịch vụ máy chủ tốt của Liquid Web không kèm theo SSD.

HostGator – Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Server chất lượng

HostGator - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Server chất lượng

Một nhà cung cấp hosting chất lượng với các gói dịch vụ server chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị cho thuê server dành riêng cho Linux và Windows có tính tùy biến cao. Hơn nữa, HostGator còn có nhiều gói cung cấp khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tất cả các gói cước đều được hỗ trợ quản lý, kèm theo bản quyền cPanel/Plesk miễn phí.

So với một số nhà cung cấp khác thì HostGator cung cấp phần cứng cao cấp, băng thông rộng. Đặc biệt trung tâm dữ liệu hiện đại đặt ở Houston, Texas. Tuy nhiên, mức phí của HostGator khá cao nhưng đổi lại máy chủ của họ có hiệu suất cao.

A2 Hosting – Công ty cho thuê máy chủ đáng tin cậy

Một nhà cung cấp tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn chính là A2 Hosting. Gói dịch vụ cho thuê máy chủ của A2 Hosting cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ hosting riêng. Khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ thuê Server quản lý hoặc không quản lý. Cũng giống như HostGator, giá server của A2 Hosting tương đối cao vì họ tập trung vào các dịch vụ cao cấp với mức hiệu suất ổn định, độ tin cậy cao.

IPage – Đơn vị cho thuê Server được đánh giá cao

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ thuê máy chủ với chính sách hỗ trợ toàn diện thì hãy đến IPage. Hiện tại, IPage sử dụng cùng trung tâm dữ liệu với Bluehost ở Provo, Utah. Nhờ vậy mà hiệu suất và độ tin cậy của server được đánh giá là rất tốt. Dịch vụ cho thuê máy chủ của IPage có tổng cộng 3 gói là Startup, Professional và Enterprise. Tuy nhiên các gói này khác với các gói Bluehost cung cấp.

Nhân Hòa – Đơn vị cho thuê Server uy tín

Nhân Hòa là đơn vị cho thuê máy chủ uy tín trên thị trường Hosting tại Việt Nam. Với nền tảng công nghệ cao, nhà cung cấp này luôn được khách hàng đánh giá tích cực. Dịch vụ hosting của Nhân Hòa luôn là lựa chọn hàng đầu với sự đa dạng về gói cước để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là toàn bộ máy chủ đều được bảo mật nhiều lớp với công nghệ Cloudlinux tiên tiến.

Ten Ten – Công ty cho thuê Server chất lượng cao

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng công nghệ Nhật Bản mà Ten Ten đã có sự phát triển vượt bậc. Nền tảng kỹ thuật cũng chính là điểm mạnh giúp Ten Ten thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm giúp giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất.

Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ vụ cho thuê máy chủ của Ten Ten là khách hàng sẽ sở hữu hosting được bảo mật 2 lớp, an toàn cho dữ liệu. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi về giá như tặng web templates, tên miền và nhiều khuyến mãi khác.

Azdigi – Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Server uy tín

Một thương hiệu lớn trong lĩnh vực cho thuê hosting phải kể đến chính là Azdigi. Không chỉ sở hữu nền tảng công nghệ tốt mà Azdigi còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Do đó, mọi mong muốn của khách hàng đều được nắm bắt dễ dàng và đáp ứng nhanh chóng.

Hostify.vn – Công ty cho thuê máy chủ chuyên nghiệp

Hostify.vn - Công ty cho thuê máy chủ chuyên nghiệp

Hostify là công ty thiết kế phần mềm cùng các giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và Nhật. Đây là nhà đang cung cấp cho khách hàng máy chủ có độ bảo mật cao. Độ an toàn được thiết lập thông qua việc xác thực 2 lớp. Nhờ vậy mà dữ liệu của bạn được đảm bảo an toàn thông quá cấu hình Backup tự động lên Google Drive khi Cloud gặp sự cố.

Trên đây chính là top 10 công ty cho thuê máy chủ tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được tìm được nhà cung cấp phù hợp thì hãy tham khảo danh sách trên. Những đơn vị trên chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

>>Có thể bạn quan tâm: Top 5 nhà cung cấp VPS GPU uy tín nhất hiện nay